Marketing cho bán lẻ Marketing cho bán lẻ

[Sách hay] Marketing cho bán lẻ | Bob Negen – Susan Negen

“Bạn sẽ là một Nhà bán lẻ thiên niên kỷ mới thành công và đầy nhiệt huyết, hay sẽ bị đào thải? Quyền lựa chọn thuộc về bạn” – Bob Negen.

Bạn có lẽ đã từng chứng kiến nhiều cửa hàng của người quen hoặc gần nhà bạn sau một thời gian hoạt động thì đi vào bế tắc vì vắng khách và nợ nần, phải treo biển sang lại mặt bằng. Tại sao họ thất bại và tại sao vẫn có những cửa hàng bán lẻ khác vẫn thành công? Nếu bạn đang có ý định kinh doanh và lo sợ viễn cảnh đó, hãy dành 1 ngày để nghiền ngẫm cuốn sách này.

Mở đầu với câu chuyện của Ben với một cửa hàng bán lẻ có không gian rộng rãi, trang hoàng đẹp đẽ và suy nghĩ đơn giản rằng khách hàng sẽ tự tìm đến với mình. Nhưng sự chờ đợi của Ben không có lời đáp lại trong năm đầu tiên. Năm thứ hai, Ben chi 40,000 USD cho quảng cáo và khoản đầu tư này mang lại chút ít doanh thu nhưng không đủ để bù đắp chi phí. Vậy Ben đã vực dậy công ty của mình như thế nào trong thời đại mà mua sắm truyền thống đã không còn là hình thức được ưa chuộng hàng đầu đối với khách hàng? Làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách tối ưu trong kỷ nguyên số?

Nội dung sách không phải những lý thuyết cao siêu mà là những ví dụ cụ thể, những chỉ dẫn chi tiết để bạn áp dụng ngay vào thực tế kinh doanh của mình. Để từ đó bạn thấy rằng việc kinh doanh không phải quá khó khăn, chúng ta chỉ chưa làm đúng cách mà thôi. Chỉ cần một chút thay đổi nho nhỏ theo một bí quyết phù hợp, bạn có thể xoay chuyển tình thế hiện tại.

Những nội dung không thể bỏ qua:

  • Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì?
  • Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới
  • 14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho mình.
  • Bí quyết để biến bức thư điện tử của bạn trở nên một công cụ tiếp thị tốt nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất.
  • 10 quy tắc viết lời quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết để tạo ra những thông điệp hiệu quả.
  • Cách xây dựng các chính sách khuyến mại để lôi kéo khách hàng quay trở lại và mua nhiều hàng hơn.