Tặng sách cho quê hương – Mang tủ sách đổi đời về địa phương

Từ năm 2012 tới nay, hơn 2 triệu cuốn sách đổi đời đã được trao tặng tới các bạn thanh niên và nhiều đối tượng khác trên cả nước. Riêng chỉ trong 6 tháng đầu năm 2017, Trung Nguyên đã trao tặng 26.000 cuốn sách đổi đời cho các thư viện, trạm đọc…. trên cả nước. Những cuốn sách đổi đời của Trung Nguyên giờ đây đã thực sự trở thành người bạn tri thức không thể thiếu trong các buổi sinh hoạt, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ tại các địa phương, qua đó góp phần khơi nguồn cảm hứng khởi nghiệp, làm giàu cho bản thân, quê hương, đất nước.

CÙNG TRUNG NGUYÊN CHIA SẺ TRÁCH NHIỆM PHỤNG SỰ CỘNG ĐỒNG là một trong những chương trình ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 21 NĂM CÙNG TRUNG NGUYÊN LẬP CHÍ VĨ ĐẠI – KHỞI NGHIỆP KIẾN QUỐC sẽ được diễn ra trên fanpage Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời từ ngày 16 – 30/06/2017.

Với chương trình này, các bạn có thể đề cử các tủ sách cộng đồng/thư viện cộng đồng tại địa phương (nhà văn hóa/trường học, câu lạc bộ,…) mà mình mong muốn được trang bị những Cuốn Sách Đổi Đời. Từ đó, Trung Nguyên sẽ đồng hành cùng các bạn mang những cuốn sách truyền cảm hứng và khát vọng lập chí vĩ đại này về Tủ sách/Thư viện được đề cử.

Hạn chót là ngày 30/06/2017. Các bạn xem thông tin và đăng ký tại đây nhé: http://bit.ly/decutusach