Passio ra mắt sản phẩm Cà Phê Hạt Rang

Cty TNHH Passio đã có lễ ra mắt sản phẩm mới “Cà phê hạt rang” tại TP. Hồ Chí Minh với 100% hạt cà phê Arabica nguyên chất đạt chuẩn UTZ.

Theo ông Nguyễn Văn Quỳnh – Trưởng phòng Kỹ thuật Chất lượng công ty Passio cho biết, khách hàng có thể mua “Cà phê hạt rang” tự xay tại nhà, hoặc có thể yêu cầu nhân viên xay và đóng gói ngay tại 16 cửa hàng Passio trên toàn quốc. Đây là loại cà phê sạch, có nguồn gốc rõ ràng và không hề pha trộn bất kỳ phụ gia nào khác. Cà phê được thu mua từ vùng nguyên liệu tốt, chỉ chọn hạt chín và sản xuất theo một quy trình chuẩn, để đảm bảo các hạt đều nhau về chất lượng và mùi vị.

Sau lễ ra mắt sản phẩm, Passio Coffee đã ký kết cung cấp sản phẩm đến với các khách hàng lớn như hãng hàng không Jetstar Pacific, trang thương mại điện tử Mobivi.vn, trung tâm Anh ngữ quốc tế Wall Street,… Sắp đến Passio Coffee sẽ xúc tiến đưa sản phẩm này vào các kênh phân phối.

cà phê hạt rang Passio Sản phẩm cà phê hạt rang – đạt chứng nhận UTZ – chứng nhận canh tác bền vững được công nhận nhiều nước trên thế giới.